วันเสาร์, กรกฎาคม 12, 2557

สส.สุนัย,หนุนแนวต่อสู้สันติวิธีของรมว.จารุพงศ์


สส.สุนัย,หนุนแนวต่อสู้สันติวิธีของรมว.จารุพงศ์

เรียนเพื่อนๆตาสว่างและผู้รักปชต.ทุกท่าน

การต่อสู้กับระบอบเผด็จการขุนศึกอำมาตย์ที่ล้าหลังบ้าอำนาจในยุคโลกาภิวัฒน์สามารถผนึกกำลังเป็นเอกภาพได้แม้จะอยู่ห่างกันเช่นที่ผมอยู่ห่างจากท่านและท่านจารุพงศ์ในขณะนี้โดยใช้เทคโนโลยีการสื่อสาร,ใช้ข้อมูลความจริงเป็นกระสุน,ใช้ปากเป็นปืนกล,ใช้เสรีภาพเป็นเสื้อเกราะและเมื่ออยู่ในชัยภูมิที่ได้เปรียบปลอดภัยจงลั่นกระสุนความจริงใส่ศัตรูทุกครั้งอย่างผลิกแพลงโดยไม่ต้องเกรงกลัวบุญญาบารมีความศักสิทธ์จากชาติที่แล้วของพวกมัน,ที่พวกมันโกหกหลอกลวงประชาชนมาช้านานเพื่อให้คนไทยโง่จมปลักอยู่กับความยากจนและจำนนต่อชีวิตด้วยเชื่อว่าความรวยความจนเป็นเรื่องโชคชะตา,ในขณะที่พวกขุนศึกอำมาตย์นำภาษีของประชาชนไปบำรุงบำเรอใช้ตามอำเภอใจสร้างความมั่งคั่งให้พวกมันและสร้างความยากจนสะสมให้ประชาชนมายาวนานหลายชั่วคน

เพื่อนๆตาสว่างทั้งหลายจงสลัดความกลัวและความงมงายทิ้งไป,ศึกษาแนวทางการต่อสู้ของเสรีไทยในเบื้องต้นตามที่ท่านจารุพงศ์นำเสนอและเร่งจัดตั้งหน่วยเสรีไทยเป็นหน่วยเล็กๆ3-5คนที่สนิทสนมกันทางความคิดอุดมการณ์กันจริงๆขึ้นอย่างปิดลับ,และทุกคนในหน่วยต้องเปลี่ยนใช้ชื่อใหม่เรียกกัน(ที่เรียกว่าชื่อจัดตั้ง)โดยเชื่อมต่อระหว่างหน่วยด้วยคนเพียงคนเดียวเพื่อความปลอดภัยของลูกหน่วยหากถูกลูกสมุนของคสช.จับกุมและบีบบังคับให้บอกชื่อ,เพื่อนของเราก็จะไม่เสียหายเพราะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร,จงใช้หน่วยจัดตั้งขนาดเล็กกระทัดลัดนี้ปรึกษาหารือกันวางแผนโจมตีพวกขุนศึกอำมาตย์ด้วยข้อมูลความจริง,เปิดโปงความเลวร้ายทีพวกมันเสวยสุขบนความทุกข์ยากของประชาชนมายาวนานให้สิ้นสุดเสียที

ผมขอให้เพื่อนๆผู้ตาสว่างเร่งศึกษาและช่วยขยายแนวทางการต่อสู้ขององค์การเสรีไทยและขยายการจัดตั้งหน่วยเสรีไทยขนาดเล็กให้มากที่สุดกว้างขวางที่สุดเป็นพื้นฐานก่อนแล้วท่านจารุพงศ์จะนำเสนอยุทธศาสตร์ใหม่ที่ยกระดับสูงขึ้นต่อไปเพื่อนำประชาชนไปสู่ชัยชนะ

ด้วยความเคารพ
สส.สุนัย จุลพงศธร
กลุ่ม 5ส.ตาสว่าง
11 กรกฎาคม 2557

แนวคิดและทิศทางการต่อสู้ของเสรีไทย https://www.facebook.com/photo.php?fbid=550054358440165&set=a.541961132582821.1073741828.539027142876220&type=1&theater