วันศุกร์, กรกฎาคม 11, 2557

ผมคิดว่าผมรู้นะ...ว่าอุ้งอิ้งกับทักษิณส่งซิกกันถึงเรื่องอะไร...

โดย akausa
ที่มา prachatlk

ผมคิดว่าผมรู้นะ...ว่าอุ้งอิ้งกับทักษิณส่งซิกกันถึงเรื่องอะไร...

ตามข่าวเมื่อวานนี้ (9 ก. ค. 2557) ว่าน.ส. แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ้งอิ้ง โพสต์รูปทักษิณในอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนข้างป้ายซึ่งท่าทางจะเป็นป้ายจราจรให้คนเดินข้ามถนนมีคำว่า “Wait” หรือแปลเป็นไทยว่า “รอ “

แถมอุ้งอิ้งยังเขียนอธิบายประกอบภาพไว้ว่า “I’m in no rush “...แปลเป็นไทยก็ได้ความว่า “หนูไม่ได้รีบร้อนอะไร”...

จากภาพนี้...พ่อ-ลูก...ต้องส่งซิกส์สื่อสารกันแน่นอน...ที่คนกังขาหรืออยากรู้นั้นว่าสื่อถึงอะไรกัน...ชาวเน็ตต่างรวมทั้งผมด้วยต่างก็คาดเดาถึงความหมายไปต่างๆนานา...

แต่ผมคิดว่าผมรู้นะ...ว่าพ่อลูกคู่นี้...สื่อกันถึงเรื่องอะไร...55555.....

คืองี้นะ...อุ้งอิ้งอาจจะส่งข่าวถึงพ่อว่าหนูกำลังวางแผนครอบครัวหมายถึงแต่งงานนั่นแหละ..ก็อยากจะปรึกษาพ่อดู.....

ทักษิณก็เล่นสนุกกับลูกโดยไปยืนถ่ายรูปอย่างนั้นแล้วชี้ไปที่คำว่า “Wait” ส่งมาให้ลูกสาว...คงจะบอกลูกสาวว่า...”รอก่อนนะ”

คุณลูกก็เล่นสนุกกลับ...โดยเอาภาพนั้นมาโพสต์แล้วเขียนคำอธิบายว่า “ I’m in no rush ” เพื่อที่จะบอกพ่อว่า...หนูไม่ได้รีบร้อนอะไร..รอได้....

แค่นี้แหละ.....55555....

ป.ล. ไม่รู้ว่าท่านผู้อ่านจะเห็นด้วยกับผมหรือเปล่านะ.....ผมคิดของผมอย่างนี้...เพราะไม่อยากคิดเป็นอย่างอื่น....

ไม่แน่นะ....อำมาตย์อาจจะสดุ้งไปอีก 8 ตลบ..คิดว่า....รอไรหว่า.....55555.......