วันอังคาร, กันยายน 02, 2557

ข่าวเสรีไทย...สุนัย จุลพงศธร ตั้งฉายาครม.ประยุทธ์ "รัฐบาลแย่งเงินคนแก่กิน"


ข่าวกอท.เสรีไทย
------------------------
สุนัยเหยียบจมูกรมว.ต่างประเทศบินเข้าอเมริกาผ่านสบายพร้อมออกทีวีประกาศตั้งฉายาครม.ประยุทธ์ว่า"รัฐบาลแย่งเงินคนแก่กิน"และเตือนสนช.ให้เร่งปกป้องประโยชน์ประชาชนก่อนที่จะถูกประนามเป็น"สภาสุนัขรับใช้"

สส.สุนัย จุลพงศธร อดีตประธานกรรมาธิการการต่างประเทศสภาผู้แทนราษฎรเหยียบจมูกพลเอกธนศักดิ์ ปฏิมาปกรณ์ผบ.สส.ที่ควบตำแหน่งรมว.ต่างประเทศโดยเปิดเกมส์ รุกประเดิมฉะรัฐบาลเผด็จการคสช.โดยบินเข้าสหรัฐอเมริกานั่งแถลงข่าวออกโทรทัศน์ท้องถิ่นLA.

ทันทีที่ประกาศรายชื่อครม.เป็นทางการโดยวิจารณ์การจัดตั้งคณะรัฐมนตรีว่าเป็นรัฐบาลอำมาตย์ย้อนยุคพันธุ์แท้ที่ล้าหลังที่สุดที่ทหารและข้าราชการประจำนั่งถ่างขากินรวบเก้าอี้และกินเงินเดือน2เด้งทั้งเงินข้าราชการประจำและเงินข้าราชการการเมืองซึ่งระบบการเมืองไทยได้ยกเลิกการนั่งควบตำแหน่งขรก.ประจำกับขรก.การเมืองไปนานกว่า40ปีแล้ว

โดยนายสุนัยได้เปรียบกับงบประมาณที่เป็นเงินเดือนผู้สูงอายุว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายที่สุดของรัฐบาลประยุทธ์ที่ไปเบียดบังเอาเงินเดือนคนแก่ที่เคยได้แค่เดือนละ600-1,000บาทตามขั้นบรรไดอายุตามนโยบายรัฐบาลทักษิณยิ่งลักษณ์ออกทั้งหมดโดยอ้างว่าเป็นภาระของรัฐแล้วเอามาโป๊ะเพิ่มเป็นเงินเดือนให้แก่พวกตัวเองกิน2เด้งรวมทั้งเอาไปเพิ่มเงินเดือนให้แก่ผู้พิพากษาที่ปัดความรับผิดชอบจำหน่ายคดีที่นายอภิสิทธิ์,สุเทพสั่งฆ่าประชาชนในปี2553ออกจากสารบบความและรวมทั้งเพิ่มเงินให้กับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่,จึงขอตั้งฉายาครม.ชุดนี้ว่าเป็น"รัฐบาลแย่งเงินคนแก่กิน"

และขอถามว่าสนช.ที่ประยุทธ์แต่งตั้งนี้ว่าจะเป็นปากเป็นเสียงแทนผู้สูงอายุทั้งประเทศซึ่งเปรียบได้ว่าเป็นปู่ย่าตายายของเราโดยจะลงมติตัดงบเงินเดือน2เด้งและเงินเพิ่มให้ราชการเพื่อนำกลับมาให้ผู้สูอายุดังนโยบายเดิมของรัฐบาลก่อนหรือไม่พร้อมทั้งนายสุนัยได้สบประมาทพวกสนช.ว่าถ้ายังนิ่งเฉยไม่ปกป้องประโยชน์ของของปู่ย่าตายายครั้งนี้ประชาชนจะขนานนามสนช.ว่าเป็น"สภาสุนัขรับใช้"ของแท้...นายสุนัยกล่าวในที่สุด
ooo

นี่ได้เบี้ยเลี้ยงวันละ 400 บาท
ไม่พอใช้อยู่แล้วเนี่ย บลาๆๆๆๆ

ประยุทธ์ เคยกล่าว

แต่ไม่ได้กล่าวว่า เงินเดือนเฉพาะ หน.คสช. + ผบ.ทบ.
ก็ปาไปเดือนละ 2 แสนกว่าแล้ว แล้วยังมีเป็นบอร์ด
อีกตั้ง สิบกว่าแห่ง เดือนนึงเบาะๆ 2 ล้าน
นี่ตำแหน่งนายกเพิ่มอีก 1.4 แสนบาท อีก
จะใช้ไงหมด ?

เอาเงินไปทำไรวะ ประยุทธ์ ตอบทีดิ