วันพุธ, ตุลาคม 15, 2557

Anger Management Needed? "บิ๊กตู่" ปะทะคารมสื่อมวลชนอาวุโส "เจ๊ยุ" อีกรอบ ถามงานใครยากกว่ากัน? (ชมคลิปโต้ดุเดือด)



ที่มา มติชนออนไลน์

บิ๊กตู่ ปะทะ เจ๊ยุ อีกรอบ งานใครยากกว่ากัน ? (ชมคลิปโต้ดุเดือด)

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหนัาคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีถกเถียงกับผู้สื่อข่าว( คุณยุวดี ธัญญศิริ ผู้สื่อข่าวอาวุโส) โดยผู้สื่อข่าวถามว่า เวลานายกฯให้สัมภาษณ์ตอบไม่ตรงประเด็น และไม่สรุป พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ไม่ใช่ เวลาสรุปก็ต้องสรุปให้จบต้องอธิบาย ต้องการให้เกิดกระบวนการเรียนรู้ เมื่อถามว่า นักข่าวมีพื้นฐานอยู่แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ตอบอย่างมีอารมณ์ขึ้นเสียงดังทันทีว่า “แล้วท่านมีพื้นฐานบริหารราชการแบบผมไหม ท่านเขียน คิด เขียนแล้วพูดแค่นั้น ผมทำอะไรบ้าง คิด เขียน สั่งงาน กำกับดูแล เขียนแผนทั้งหมด ใครเขียนได้เขียนมาๆยืนตรงนี้เลยมา”

ผู้สื่อข่าวเตือนว่า อย่าๆโมโหๆ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า “ก็พี่พูดดูถูกผมอย่างนี้ไม่ได้”ผู้สื่อข่าวอธิบายว่า ไม่ได้ดูถูกหมายถึงว่านักข่าวก็ต้องไปแสวงหา ข้อมูลเพิ่มเติม พล.อ.ประยุทธ์ ตอบสวนกลับว่า “แล้วมันถูกไหม แล้วเวลามันไม่ถูก ขอโทษผมบ้างไหม เวลามันผิด”เมื่อผู้สื่อข่าวตอบว่า น.ส.พ.ก็รับผิดชอบไปเอง พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า “ไม่รู้ ทุกคนต้องรับหมด คือพี่พูดอย่างนี้ไม่ได้ พี่ต้องไปปฏิรูปสื่อให้ผมโน่น จะดูแลกันใครอย่างไร สื่อประเภท มีเดีย นักข่าว แล้วทุกวันมันก็ไม่ทะเลาะกัน ผมยอมรับท่านอยู่แล้ว ให้เกียรติ อย่าโกรธผม”

ooo

บิ๊กตู่ จัดเต็ม แจกแจงจัดซื้อไมโครโฟนแพง นักข่าวหาวนอน ...อ้าวไอ้นี่ !!! https://www.youtube.com/watch?v=SM0-vRpC3hU#t=14