วันจันทร์, ธันวาคม 01, 2557

แด่...การจากไปของคดี ปรส. สู่สุขคติเถิดหนา ชาวประชาจะใช้หนี้...แทน!!??


Credit ส. ผาน้ำย้อย
...

คดี ปรส. หนี้อัปยศ 1.6 ล้านล้าน ที่คนทุจริตกำลังลอยนวล https://www.youtube.com/watch?v=ZnR5jLMun6s

Published on Nov 29, 2014

ตั้งแต่การตั้งคณะกรรมการเป็นพวกของตน ขายทรัพย์สินให้ต่างชาติในราคาถูก จนถึงการออกกฎหมายยกเว้นภาษีให้ผู้ซื้อชาว­ต่างชาติ
ooo

โอ๊ค โพสต์ 30 พ.ย. คดี ปรส. โกงชาติ หมดอายุความแล้วจ้า!

ที่มา มติชนออนไลน์

วันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ได้เขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก "Oak Panthongtae Shinawatra" โดยระบุว่าในวันนี้ 30 พ.ย. เป็นวันหมดอายุความ ในคดี ปรส. และพร้อมกับมีคนตั้งคำถามว่า ผลของการขาดอายุความจะเป็นอย่างไร โดยมีข้อความว่า


มีคนถามเข้ามามาก ว่าวันพรุ่งนี้ 30 พฤศจิกายน 2557 คดี ปรส.ปล้นชาติ หมดอายุความแล้ว ผลจะเป็นอย่างไร..??

ผลก็คือคนโกงชาติครั้งยิ่งใหญ่มโหฬารที่สุด ตั้งแต่มีประเทศไทยมา ก็จะลอยนวลพ้นจากมลทินทั้งปวง สามารถออกมาเชิดหน้าชูตา ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ตลบตะแลงหลอกล่อสาวกกองเชียร์ เพื่อที่จะเรียกร้องคะแนนเสียง กลับเข้ามาเป็นนักการเมืองอาชีพ ทำความร่ำรวยให้กับตนเองและพรรคพวก ได้อีกต่อไปนะสิครับ

รู้กันไว้เลยครับว่าประเทศนี้ พรรคการเมืองฝั่งหนึ่ง ทำอะไรไม่เคยมีความผิด จะโกงชาติบ้านเมืองอย่างไร สาวกที่กระจายตัว อยู่ในกลุ่มชนชั้นนำของประเทศ, บรรดาสลิ่มทั้งหลาย, ตลอดจนองค์กรอิสระบางองค์กร ที่เข้าถึงและได้ประโยชน์จาก "ระบบอุปถัมภ์" มาโดยตลอด พร้อมที่จะออกมาแก้ต่าง และคอยปกป้องให้เสมอ ถ้าผิดกันเห็นๆ ผิดกันจะๆ องค์กรอิสระที่เกี่ยวข้อง ก็แค่ปล่อยคดีให้หมดอายุความ แค่นั้นก็สิ้นเรื่อง

ส่วนพรรคการเมืองฝั่งตรงข้ามนั้นหายห่วงครับ รวยมาก่อนเข้าการเมือง ก็อาจถูกยึดทรัพย์ได้ จะทำอะไรก็กลายเป็นความผิดได้เสมอ จ้องจะเอาผิด จ้องจะยึดทรัพย์ได้ตลอด คดีต่างๆเร็วปรื๊ดๆๆๆเหมือนติดจรวด แป๊บๆสรุปสำนวนส่งฟ้องได้แล้ว

ถ้าจะว่าโกง ฝั่งไหนโกงก็โกงเป็นเงินบาทไทย เป็นธนบัตรไทย สร้างความฉิบหายให้ประเทศไทยเหมือนๆกันทั้งนั้นละครับ องค์กรอิสระเอ๊ย..!!

ปกป้องผลประโยชน์ของชาติ เอาผิดคนโกงโดยไม่ต้องเลือกข้าง ทำงานให้คุ้มค่ากับเงินเดือน ที่คนไทยทั้งขาติ เขาเสียภาษีจ่ายให้พวกท่านหน่อยเถิด

ไม่อย่างนั้นผมว่า เขียนรัฐธรรมนูญกันใหม่ ให้องค์กรอิสระองค์กรนี้ ไปรับเงินเดือนจากพรรคฯในดวงใจของตัวเอง ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย น่าจะดีกว่านะครับ..!!