วันอาทิตย์, ธันวาคม 07, 2557

ช่วยกันหน่อยครับ....ช่วยอุดหนุนงานส่งเสริมปัญญาสาธารณะ งานของ PITVFANPAGE


ที่มา สมบัติ บุญงามอนงค์

ผมรู้จักผู้ชายคนนี้ตั้งแต่ปี 2549 หลังรัฐประหาร

ทุกวันนี้เขาทำหน้าที่เป็นสื่อในโลก Cyber ที่คอยแบกกล้องไปบันทึกรายการเสวนาทางวิชาการต่าง ๆ แล้วมาปล่อยลงใน Youtube https://www.youtube.com/user/PITVFANPAGE/videos


ทุกครั้งที่ผมดูคลิปที่เขาเอามาลง ผมสำนึกเสมอว่าสังคมเรามีคนทำหน้าที่ตรงนี้ พวกเราจึงมีโอกาสได้ดูได้ฟังงานวิชาการที่เราแทบไม่มีเวลาไปร่วมรับฟังด้วยตนเอง

วันนี้ผมก็ยังได้ดูคลิปวิชาการที่เขาเอามาลง

เมื่ออ่านเจอข้อความนี้ของเขา ผมเห็นว่าผมและใครที่ได้ประโยชน์จากสิ่งที่เขาทำ ควรได้มีส่วนร่วมในการค้ำจุนให้เขาได้ทำหน้าที่นี้ต่อไป 

ผมขอเชิญชวนกันสนับสนุนตามกำลังที่ท่านมี

ธนาคารกรุงไทย : 033-0-22697-5 (ออมทรัพย์) ชื่อบัญชี ปัญญา
ธนาคารไทยพานิชย์ 102-242846-8 (ออมทรัพย์) ชื่อบัญชี ปัญญา