วันเสาร์, มกราคม 17, 2558

ฉบับ 2 มาแล้วเว๊ยเฮ้ย..!!! ดารา กปปส. ร่อน จม. ฉบับที่ 2 จี้ถามพระสุเทพฯ "อย่ามาเบี่ยงประเด็น" ร้อนถึงหลังคากุฏิ




























ที่มา พันทิป

งานนี้ ทำไปทำมาสงสัยพระสุเทพฯ ต้องถึงกับ "สึก" มาตอบซะล่ะมั้ง?

เพราะเมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้ เพื่อนผมเอาจดหมายมาให้ดูอีกหนึ่งฉบับ ปรากฏว่ามาจากกลุ่มเดิม คือ เหล่าดาราผู้ให้การสนับสนุน กปปส. นั่นเอง..!!!

ฉบับที่แล้วนี่เล่นเอาซะผ้าเหลืองร้อน...!!! มาฉบับนี้สงสัยร้อนอบอ้าวไปถึงหลังคากุฏิแน่ๆ เพราะเนื้อหานั้นเข้มข้นกว่าเดิมหลายเท่า

อ่านแล้วคล้ายจะย้อนพระสุเทพฯ แบบเจ็บๆ คันๆ ประมาณว่า "อย่าส่งมวยวัดมาเบี่ยงประเด็น" เพราะคนที่จะต้องตอบคำถามเรื่องเงินบริจาค คือ พระสุเทพฯ ถึงแม้จะมีเสียงนกเสียงกา ออกมาตอบคำถามแทนพระสุเทพฯ บ้าง ก็ไม่มีการชี้แจงรายละเอียดที่เป็นสาระสำคัญของเงินบริจาคจากมวลมหาประชาชนที่ชัดเจนใดๆ ทั้งสิ้น

หากบริสุทธิ์ใจจริงๆ... มีการทำบัญชีโปร่งใสจริงอย่างที่กล่าวอ้าง ทำไมไม่นำมาแสดงตั้งแต่เริ่มการชุมนุม หรือนำมาแจ้งอย่างเปิดเผยก่อนหน้านี้...???

พอไม่ชี้แจงรายละเอียด.. คนบริจาคเขาก็มีสิทธิ์สงสัยสิ...จริงไหมล่ะครับ? พอเขาสงสัย.. ก็ดันไปกล่าวหาเขาต่างๆ นานา เฮ้อ...!!!

สงสารก็แต่ชาว กปปส. ที่สละทรัพย์สินบริจาคให้ "ลุงกำนัน" จนป่านนี้ไม่รู้ว่าหายเข้าไปอยู่ในกระเป๋าใครบ้างแล้วก็ไม่รู้.... เพราะคนที่ "รู้" ก็ไม่ยอมออกมาตอบ สงสัยมัวแต่สวดมนต์ นั่งสมาธิอยู่กระมัง? และถ้าให้เดาก็คงไม่ยอมออกมาปริปากพูดอะไรเป็นแน่ อย่างน้อยก็จนกว่าจะสึกล่ะนะ เหอะ เหอะ เหอะ

แต่เท่าที่สังเกตนะ คนในพรรคประชาธิปัตย์นี่เงียบกริบเลย...!!! สงสัยจะอยากรู้เหมือนกัน..เพราะมันไม่เคยแบ่งกรู (ตั้ง 2 พันล้านบาทแน่ะ) 5555

เอ้า... เนื้อหาฉบับที่ 2 นี้จะเป็นเช่นไร เข้มข้นขนาดไหน โปรดติดตามอ่าน วิเคราะห์ วิจารณ์ กันเองนะครับ

ลิ้งค์จดหมาย ดารา กปปส. ถึง พระสุเทพฯ ฉบับที่1
http://pantip.com/topic/33084394

...