วันจันทร์, เมษายน 06, 2558

" ลบโพสทำไม แต่ไม่เป็นไรแคปไว้แล้ว และนี่คือตัวอย่างของคนโง่ที่เสนอปิดอินเตอร์เน็ท 10 ปี โดยนำเสนอเรื่องนี้ผ่านการใช้อินเตอร์บนเฟซบุ๊ก "




ที่มา FB ประเทศกรุงเทพ

" ลบโพสทำไม แต่ไม่เป็นไรแคปไว้แล้ว และนี่คือตัวอย่างของคนโง่ที่เสนอปิดอินเตอร์เน็ท 10 ปี โดยนำเสนอเรื่องนี้ผ่านการใช้อินเตอร์บนเฟซบุ๊ก "

ประชาชนใน ‪#‎ประเทศกรุงเทพ‬ ท่านหนึ่ง

" พี่บอยจะรู้บ้างไหมว่าเพราะอินเตอร์เน็ตนี่ละที่ทำให้ศิลปินที่มีความสามารถหลายๆ คนที่ไม่มีทุน ไม่มีค่ายมาโปรโมท ไม่มีชื่อเสียง สามารถแจ้งเกิดได้เป็นศิลปินอาชีพเพราะเผยแพร่ผลงานผ่านอินเตอร์เน็ตนี่แหละ แถมอินเตอร์เน็ตนี่แหละทำให้เรารู้ดวยว่าศิลปินหน้าโง่บางคนที่โม้อวดอ้างตัวเองเป็นศิลปินใหญ่มีชื่อเสียงโคตรมีความสามารถโคตรเก่งกาจ แท้จริงแล้วก๊อปเพลงของเพื่อนร่วมอาชีพบ้าง ลอกเพลงจากศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงในยุคเดียวกันบ้าง หรือลอกแม้กระทั่งMVธีมการแต่งตัวหรือหรือกระทั่งฟอนท์หน้าปกอัลบั้ม

นอกจากนั้นอินเตอร์เน็ตสามารถทำให้ใครหลายๆ คนเข้าถึงความรู้และการศึกษาได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อนแทนที่จะต้องไปหาจากห้องสมุดหรือแหล่งความรู้ที่มักจะกระจุกตัวอยู่ในประเทศกรุงเทพเพียงเท่านั้น แล้วสมองพี่ลืมไปแล้วหรือว่าพี่เคยใช้อินเตอร์เน็ตนี่แหละต่อต้านพรบ.นิรโทษกรรมของพวกอีปูที่พี่เกลียดนักเกลียดหนา แต่วันนี้พี่ไม่แม้แต่จะพูดถึงการนิรโทษกรรมของคสช.เลยแม้แต่ครั้งเดียว

แต่ไม่เป็นไรถ้าคนโง่อย่างพี่อยากให้ปิดอินเตอร์เน็ตต่อไปก็คงดีเหมือนกัน เพราะคนทั่วไปจะไม่ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วพี่นั้นโง่และกะลาหนาแค่ไหน "

ประชาชนใน #ประเทศกรุงเทพ อีกท่านหนึ่ง




" เสนอให้ทั้งประเทศปิดบริการอินเตอร์เน็ตสัก 10 ปี โดยใช้ทัศนคติชุดความคิดที่ว่าอินเตอร์เน็ตมีแต่สิ่งเลวร้ายมีแต่ข้อเสีย แต่บอยไม่เคยคิดว่าถ้าไม่มีแล้วประเทศชาติ,ธุรกิจ,การค้า,การศึกษาจะชิบหายกันขนาดไหน

ถามจริงนี่คือความคิดของคนอายุ 48 ที่เป็นขวัญใจของเหล่าเด็กแนวของชาว a-day จริงเหรอวะเนี่ย? "
...

" ต้องขอบคุณอินเตอร์เน็ตนะครับ ที่เราทำให้ได้เห็นคนโง่ที่คิดว่าตัวเองฉลาดโชว์ความโง่ของตัวเองผ่านอินเตอร์เน็ต ถ้ายังไม่มีอินเตอรเน็ต คนโง่พวกนี้อาจอวดตัวเองว่าชิคๆ คูลๆ กูฉลาด ดูสมาร์ทดูฮิปๆ กันต่อไปแน่ๆ "

ประชาชนใน ‪#‎ประเทศกรุงเทพ‬ ท่านหนึ่ง
...

แม่งลบไปหมดละ โพสต์แรกที่แสดงความกะลาๆออกมาอันนั้น เสร็จปุ๊บลบไป มาโพตส์ต่อมา บอก จากที่ได้อ่านความเห็นมามากมาย ทําให้ผมคล้อยตามว่าไม่ควรจะปิด 555 แม่งใช้คําว่า"คล้อยตาม" แล้วไอ้โพสต์ที่บอกว่าคล้อยตามก็ลบไปแล้วเช่นกัน คือแม่งใจตุ๊ดมากครับพี่บอยยยย #สลิ่มตัวพ่อ

ปล.รูปนี้ โพสต์ที่แสดงความกะลาทางความคิดเหมือนหัวกบาลของพี่เค้าครั้งแรก คงได้เห็นกันไปถ้วนหน้าแล้ว 555 ส่วนไอ้โพสต์ต่อมา ก็อย่างที่บอก "คล้อยตาม" 5555 แม่งงง ละผมฮาตรงที่มีการให้บอกอายุ แหม่ ช่างประจานความดักดานตัวเองได้ต่อเนื่องจริงๆ#อายุ48ไม่ได้ช่วยอะไรมึงเลยเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ คือ ร้องเพลงแต่งเพลงไปอ่ะดีแล้ว