วันอังคาร, เมษายน 14, 2558

"ชูวิทย์" โพสต์ จนท.อย่าตรวจแค่ "โบนันซ่า" แนะดู "คีรีมายา" ของ "ลูกนัท กปปส." ด้วย



ที่มา มติชนออนไลน์
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I′m No.5 เมื่อวันที่ 11 เมษายน มีเนื้อหาว่า

สนามกอล์ฟ รีสอร์ทหรู ของคนดี ชอบขึ้นเวทีเป่านกหวีดไล่คนโกง

เมื่อตรวจสอบ "โบนันซ่า" ที่เอาป่าสงวนไปทำสนามแข่งรถ บรรดาหน่วยงานราชการพาเหรดกันตื่นตัว ผลสรุปว่าบุกรุกป่าเขาเสียดอ้า เขานกยูง เขาอ่างหิน

ไหนๆ ก็ตรวจสอบแล้ว ควรตรวจให้เสมอภาค อย่าให้เขาหาว่า "เลือกที่รัก มักที่ชัง" แถบเขาใหญ่มีเยอะครับ ที่นายทุนเอาที่ดินไปโดยไม่สามารถออกเอกสารสิทธิ์ได้ ทำนองเดียวกับโบนันซ่า

ขอฝากกองทัพภาคที่สอง ผู้ว่าฯ โคราช DSI กระทรวงยุติธรรม กรมอุทยาน กรมป่าไม้ กรมที่ดิน และหน่วยงานท้องถิ่น ช่วยตรวจสอบที่ดินสนามกอล์ฟพร้อมรีสอร์ทหรู ขายบ้านหลังละ 30 ล้าน ของคนดีที่ชอบขึ้นเวทีเป่านกหวีดไล่คนโกง

พิกัด 14.511810, 101.431651 ชื่อ "คีรีมายา" บนที่ดินกว่าพันไร่ ติดอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ของ "คุณลูกนัท" แกนนำรุ่นใหม่ กปปส. ทายาทคนดีแห่ง "โนเบิล"


เมื่อเป็นคนดีต้องไม่มีแผล เพราะเดี๋ยวนี้มีพวกชอบอ้างเป็นคนดีแต่ปาก แต่ถูกฟ้องว่าโกงบ้าง ถูกยึดทรัพย์บ้าง

ส่วนผมเป็นคนเลวครับ อยากเป็นคนดีกับเขาเหมือนกัน จึงขอให้ช่วยไปตรวจสอบหน่อย อยู่ติดอุทยานเสียขนาดนั้น คงไม่รบกวนหน่วยงานราชการจนเกินไป

อย่างนี้ ม.44 ถึงจะ "สร้างสรรค์" ไม่ว่าสีไหน ข้างไหน ก็ตรวจสอบ

พูดชัดขนาดนี้แล้ว อย่าหาว่าผมไม่บอกอีกล่ะ ไปช่วงสงกรานต์นี้เลยก็ดีนะครับ ประชาชนเขาจะได้สบายใจ




หมายเหตุ :ข่าวเกี่ยวเนื่อง

'ชูวิทย์'งานเข้า'คีรีมายา'เล็งฟ้อง ยันที่ดินเขาใหญ่ประมูลซื้อรัฐ


RYT9 -- อาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2558 18:39:00 น.

 
12 เม.ย.58 นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานที่ปรึกษาบริษัท คีรีมายา จำกัด เปิดเผยกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คชื่อ “ชูวิทย์ I’mNo.5” เรียกร้องให้มีการตรวจสอบ “คีรีมายก” รีสอร์ทและสนามกอล์ฟว่า เอป็นพื้นที่ที่ได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ว่า เอกสารสิทธิ์ของคีรีมายาเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่เพื่อความบริสุทธิ์ใจในเบื้องต้น “คีรีมายา” จะทำหนังสือเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ กรมป่าไม้หรือเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.เข้าทำการตรวจสอบ หากประสงค์สามารถเข้าตรวจสอบได้ทันที

นายกิตติ กล่าวว่า ที่ดินภายในโครงการคีรีมายานั้นเป็นการประมูลซื้อจากเจ้าหน้าที่พิทักษ์ ทรัพย์ กระทรวงยุติธรรม เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.45 และเจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์ได้ส่งมอบการครอบครองพื้นที่พร้อมเอกสารสิทธิ์ ให้กับทาง “คีรีมายา” โดยมีการลงชื่อส่งมอบ สถานที่ พื้นที่ และเอกสารสิทธิ์อย่างชัดเจน จึงมีความถูกต้องสมบูรณ์ตามกฎหมาย

“ปัจจุบันนี้มีผู้ที่ไม่ประสงค์ดีที่ได้ทำการกล่าวหาว่าหน่วยงานของรัฐ อาทิเช่น กองทัพภาคที่2 ผู้ว่าฯโคราช DSI กระทรวงยุติธรรม กรมอุทยานฯ กรมป่าไม้ กรมที่ดิน ทำงานแบบเลือกปฏิบัติ เลือกที่รักมักที่ชัง พูดจากำกวมทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทคีรีมายาจำกัด และหน่วยงานของรัฐ ทางคีรีมายาจะตรวจสอบและดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด โดยหน่วยงานของรัฐที่เอ่ยมาข้างต้น หากจะร่วมเป็นโจทก์ทางคีรีมายาก็ยินดีเป็นผู้ดำเนินการให้ในเบื้องต้น ทั้งนี้เพื่อสร้างความถูกต้องให้กับทั้งทางคีรีมายาเองและหน่วยงานราชการของ รัฐที่เกี่ยวข้อง มิให้บุคคลหนึ่งบุคคลใดทำการละเมิดสร้างความเข้าใจผิด และเสียหายต่อส่วนรวมได้”

http://www.ryt9.com/s/ryt9/2136534