วันศุกร์, ตุลาคม 02, 2558

สารจากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ต่อต้าน Single Gateway




#ได้รับมาอย่างลับๆตะกี้เอง
สารจากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม
ต่อต้าน Single Gateway
———
หลังจากค่ำคืนแห่งการลุกขึ้นสู้
ด้วยมือเปล่าและคีย์บอร์ด
ได้ปรากฏให้สังคมและ
ผู้มีอำนาจได้รับรู้แล้ว
———
แต่เรื่องนี้ยังไม่จบ
ในวันที่ 9 ตุลาคม 2558
โครงการนี้จะอยู่ในแผน
งบประมาณปี 2559
———
เราจึงขอเชิญชวนทุกท่าน
ในช่วงเวลานี้ งดรวมตัวเข้าชม
เว็บไซต์ของทางราชการก่อน
เนื่องจากได้บรรลุเป้าหมาย
การแสดงออกเชิงสัญลักษณ์แล้ว
———
ตอนนี้ทางภาครัฐพยายาม
เบี่ยงประเด็น จากการจำกัดข้อมูล
เซ็นเซอร์ข้อมูลไม่สมควร
เป็นเรื่องอื่นๆ อย่าหลงกล
———
จากนี้คือการก้าวต่อ ร่วมกันจับตา
ร่วมกันขุดคุ้ยเอกสาร ขุดค้นข้อมูล
แกะทุกคำพูด ทุกคำสัมภาษณ์
ทุกคำสั่ง ไม่ว่าจะซ่อนอยู่มุมหลืบไหน
ของโลกออนไลน์ แล้วช่วยกัน
ตั้งสเตตัส แชร์ คอมเม้นต์ Like โพสต์
แพร่กระจายข้อมูลให้มากที่สุด
ติดอาวุธทางปัญญาให้ทั้งสังคม
———
ถ้ารัฐบาลยังยืนยัน
ให้โครงการนี้อยู่ในแผน
งบประมาณปี 2559
การต่อต้านจะถูกยกระดับขึ้น
———
เราคือประชาชนธรรมดา
เราไม่มีจุดประสงค์ทำลายความมั่นคง
หรือสร้างความวุ่นวาย
เราไม่มีแฟนเพจ หรือ เฟสบุ๊ค
เราจะเป็นใครก็ได้ไม่ต้องเชื่อเรา
แต่จำไว้ว่า เมื่อไหร่ที่เสรีภาพ
ของชาวเน็ตถูกย่ำยี
เราก็พร้อมจะลุกขึ้น
ท้าทายท่านด้วยปลายนิ้ว!
#SingleGateway #F5Army

ที่มา 

พลเมืองโต้กลับ Resistant Citizen